TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH

  05/06/2017

TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, mở rộng hoạt động kinh doanh Công ty TNHH ĐT TM & XNK Nhật Minh chuyên kinh doanh phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp Thương hiệu Dandy & Sevilla thông báo tuyển dụng như sau:
tuyendung11
I. Nhân viên kinh doanh
Số lượng : 04
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Thực hiện các kế hoạch kinh doanh của phòng đề ra.
– Tư vấn sản phẩm và bán hàng thúc đẩy doanh số.
– Tìm đối tác mở mới các đại lý, khách hàng tại Hà Nội.
– Chăm sóc khách hàng. Duy trì và phát triển các mối quan hệ kinh doanh đang có.
– Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới.
– Tư vấn, tham mưu chính sách bán hàng, cách thức phát triển doanh thu và gia tăng khách hàng mới cho Ban lãnh đạo Công ty.
– Phối hợp với các bộ phận để thực hiện các chiến dịch nhằm thúc đẩy kinh doanh của Công ty.
– Giám sát, theo dõi, hỗ trợ công việc kinh doanh của các đại lý.
– Thực hiện công tác báo cáo theo quy định của Công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương cơ bản và hoa hồng cao ( Thỏa thuận ).
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động.
– Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên.
– Được hưởng nhiều chế độ phúc lợi ưu đãi khác từ Công ty: Thưởng lễ tết, du xuân, du lịch, phụ cấp, các hoạt động văn nghệ thể thao trong công ty…
– Môi trường trẻ, năng động, thân thiện.
– Cơ hội thăng tiến cao.

DSC00011
YÊU CẦU KHÁC
– Giới tính : Nam, Nữ Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
– Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trở lên.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về phân phối bị thiết bị nhà bếp và hàng tiêu dùng.
– Các Kỹ năng cần thiết:
+ Kỹ năng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tốt.
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
+ Kỹ năng làm việc nhóm.
+ Chủ động, tự tin và giải quyết vấn đề tốt.
+ Chịu khó, trung thực.
– Đam mê kinh doanh và có tinh thần tiến thủ trong công việc.
II. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
– Đơn xin dự tuyển, nêu rõ vị trí dự tuyển;
– Sơ yếu lý lịch.
– Các văn bằng, chứng chỉ (yêu cầu nộp bản sao có công chứng):
+ Bằng tốt nghiệp Đại học/Trên Đại học.
+ Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học.
+ Bản sao giấy khai sinh,
+Giấy khám sức khỏe
+Các Quyết định, giấy tờ (nếu có) liên quan đến quá trình công tác của bản thân.
Chấp nhận hồ sơ photocopy khi đến phỏng vấn

V. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ
Từ 05/06/2017 đến hết ngày 05/07/2017.
Tại số 02/168 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
V. NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN
Gửi CV vào địa chỉ Email: phihong5000@gmail.com; nganhaitc@gmail.com
Liên hệ: Mr Hồng: 0983.421.489; Ms Phương: 04.37823498; 0432123668

Bình luận